Pages

Sunday, March 1, 2009

Kỳ nghỉ xuân


Kỳ nghỉ xuân của tôi rất vui. Tôi đi du lich ở bang Florida với hai bạn tôi: Garrett và Dane. Bạn của tôi cũng đi đại học Michigan với tôi; Dane là bạn ở chung buồng của tôi. Bạn với tôi đi đến thăm mẹ tôi ở nhà tôi. Hằng ngày chúng tôi đi bãi biển. Chúng tôi chơi gôn, bóng chuyền, phút bôn, và bóng gỗ. Tôi thích chơi phút bôn nhất. Dane và tôi chụp hình nhiều, Florida đẹp lắm. Ở thành phố Tampa chúng tôi thăm anh chị tôi và anh em của mẹ tôi.

Florida ấm lắm, tôi không muốn đi về Michigan.

8 comments:

  1. Dan may mắn quá! Tôi cũng muốn đi Florida vì ngoài ấm. :(

    ReplyDelete
  2. Tôi thay Florida ấm quá. Dan đi bơi không?

    ReplyDelete
  3. Tôi muốn đi Florida vì tôi muốn đi nơi ấm

    ReplyDelete
  4. Tôi cũng thích đi du lịch ở tiểu bang Florida. Tôi có gia đình ở Florida. Tôi hay đi bang Florida thăm gia đình.

    ReplyDelete
  5. Tôi muốn đi bang Florida nhưng tôi nhưng tôi không có tiền.

    ReplyDelete
  6. Tôi cũng thích bang Florida rất nhiều. Dan có đi thành phố Orlando chưa?

    ReplyDelete
  7. Wow, Dan may mắn được đi Florida chơi. Tôi cũng muốn đi chơi.

    ReplyDelete
  8. Cuối năm 2007, tôi cũng đi Orlando, vui lắm. Tôi muốn đi bãi biển Florida!
    Dan cho nhiều ảnh lên nhé.

    ReplyDelete